BellaBot หุ่นยนต์บริการ ( Service Robot ) หุ่นยนต์แมวน้อยเสิร์ฟอาหาร ถูกออกแบบมาให้เหมือนเเมวน้อยน่ารัก cute สุดๆ

BellaBot
Novel and cute delivery robot หุ่นยนต์บริการ จาก PUDUTECH

Shenzhen Pudu Technology เป็นบริษัท Start Up ของเมืองเซินเจิ้น ที่เรียกว่าเป็นหนึ่งในบริษัทด้านเทคโนโลยีที่นำเสนอ หุ่นยนต์บริการ Service Robot หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร หุ่นยนต์ส่งอาหาร ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับร้านอาหารกว่า1,000บริษัท โดยจัดจำหน่ายทั้งใน ประเทศ จีน สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และเยอรมัน สำหรับประเทศไทย ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง คือ บริษัท ซันโรโบติกส์ แอนด์ เอไอ จำกัด ดูแลในส่วนของ การตลาด และ บริการหลังการขายในประเทศไทย โดย Sunrobotics มีการรับประกันสินค้าจากผู้จำหน่ายในประเทศไทยรวมถึงการบริการหลังการขายครบครันโดยสนใจจับจองเป็นเจ้าของกันได้ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับท่านที่สั่งซื้อภายในวันที่ 30 พ.ย. 63 นี้





BellaBot หุ่นยนต์บริการ หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร หุ่นยนต์ส่งอาหาร

ที่ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายแมว โดยมีการแสดงออกทางใบหน้า ( หน้าจอ ) ทันทีที่มีลูกค้าเข้ามานั่งในร้าน เจ้าหุ่นแมวน้อยจะตรงเข้าไปหาลูกค้าด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม จากนั้นส่งเสียงร้องเมี๊ยวๆ เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าอยากสั่งอาหาร ซึ่งระหว่างที่รอนั้นหากลูกค้าทำการลูบหัวหรือเกาหู เจ้าแมวน้อยก็จะแสดงความรู้สึกออกมา ด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้ม ร่าเริง แต่หากเมื่อเวลาผ่านไปนานพอสมควรแล้วลูกค้ายังคงเอาแต่ลูบหัวเจ้าแมวอยู่ละก็ หน้าของเจ้าแมวก็จะเปลี่ยนเป็นหน้าโกรธขึ้นมา ทั้งนี้เพื่อทำการกระตุ้นให้ลูกค้ารีบทำการสั่งอาหารให้เร็วขึ้นนั่นเอง นี่เป็นครั้งแรกของการนำเอาเรื่องของการแสดงอารมณ์เข้ามาใส่ไว้ในหุ่นยนต์ ซึ่งสร้างความแปลกใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าแมวจะให้เล่นในเวลาที่จำกัดเท่านั้นเพื่อไม่ให้กระทบหน้าที่เสริฟอาหารที่ทำอยู่



วิธีใช้งาน BellaBot หุ่นยนต์บริการ หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร หุ่นยนต์ส่งอาหาร

ก็แสนง่ายดาย เพียงแค่นำอาหารไปวางและกดหมายเลขโต๊ะ ที่ลำตัวของเจ้าแมวจะมีช่องถาดสำหรับวางอาหารแบ่งเป็น 4 ชั้น สามารถรับน้ำหนักอาหารได้มากถึง 10 กิโลกรัมต่อชั้น โดยเจ้าแมวจะนำไปเสิร์ฟถึงโต๊ะของลูกค้าได้โดยอัตโนมัติด้วยการใช้เทคโนโลยีแบบเดียวกับยานยนต์ไร้คนขับ ในแต่ละวันหุ่นยนต์แมวน้อย สามารถเสิร์ฟอาหารได้ถึง 300-400 ออร์เดอร์ เทียบกับพนักงานเสิร์ฟที่ทำได้แค่ 200 ออร์เดอร์



BellaBot หุ่นยนต์บริการ หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร หุ่นยนต์ส่งอาหาร เป็นหุ่นยนต์ส่งอาหารที่มีระบบสัมผัสทุกมิติเต็มรูปแบบตัวแรก หุ่นยนต์ถูกออกแบบให้มีความน่ารักอย่างมากและถูกติดตั้งด้วยนวัตกรรมการสื่อสารปฏิสัมพันธ์ได้หลายรูปแบบ เป็นการนำมาซึ่งประสบการณ์อีกก้าวหนึ่งของการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์ และทำให้การส่งอาหาร กลายเป็นเรื่องสนุกและฉันท์มิตรภาพอย่างมาก





Inductian Tray
ถาดแบบอินดักชั่น ( จะทำงานเมื่อมีถาด )

Lightning Button
ปุ่มไฟสว่าง

Quick Release Structure
ส่วนประกอบสามารถถอดออกได้ง่ายและรวดเร็ว

Power Exchange Technology
เทคโนโลยี ในการชาร์จพลังงาน




Extremely cute design
รูปลักษณ์ของหุ่นยนต์ถูกออกแบบมาให้น่ารักอย่างสุดๆ
BellaBot หุ่นยนต์บริการ หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร หุ่นยนต์ส่งอาหาร ใช้สัตว์เลี้ยงแมวยอดนิยมมาเป็นต้นแบบในการออกแบบรูปลักษณ์และผสมผสานกับโครงสร้างที่ต้องวางถาดขนาดใหญ่แบบหลายชั้นเพื่อให้หุ่นยนต์ดูล้ำสมัย ดูมีความอ่อนโยนและง่ายสบายๆ มากขึ้น ทั้งจากการมองรูปลักษณ์และการสัมผัส



RGBD
ติดตั้งด้วยกล้องที่ตรวจจับมิติความลึกยี่ห้อ Intel RealSense D435 หลายตัวจึงทำให้เซ็นเซอร์สามารถครอบคลุมได้ทั่วตัวหุ่นยนต์และมีเลนส์ขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในบริเวณที่มีความมืด เป็นคำตอบที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้อุปกรณ์เหล่านี้ในหุ่นยนต์ BellaBot เพื่อการนำทาง การกำหนดตำแหน่งที่ยืน และการรับรู้สัมผัสแบบ 3 มิติของหุ่นยนต์



Independent Linkage Suspension
ระบบช่วงล่างของหุ่นยนต์ทำงานอย่างเป็นอิสระจากกัน ใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพเท่าเทียมกับรถยนต์เพื่อให้สามารถใช้งานบนทางเดินที่ไม่เรียบได้อย่างมีประสิทธิภาพดูดซับแรงกระทบจากผิวขรุขระที่และมีความสามารถในการผ่านสิ่งกีดขวางต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม



Delivery expert and good helper
ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดส่งอาหารและผู้ช่วยที่ดี
BellaBot หุ่นยนต์บริการ หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร หุ่นยนต์ส่งอาหาร สามารถจัดส่งอาหารได้ 400 ครั้งต่อวันซึ่งช่วยให้พนักงานบริกรที่จัดส่งอาหารซ้ำ ๆ มีเวลาเหลือมากขึ้น ที่จะไปใส่ใจให้บริการอื่นๆแก่ลูกค้า

PUDU SLAM
เป็นการผสมผสานการใช้ AI มาควบคุมเซ็นเซอร์หลายๆตัวอย่างอิสระต่อกันเช่นกล้องจับภาพVision การวัดระยะสะท้อนของแสงเลเซอร์ เทคโนโลยีLIDAR (Light Detection and Ranging) หน่วยตรวจวัดการเคลื่อนไหว IMU (Inertial Measurement Unit) การเข้ารหัส กล้องมิติความลึก RGB-D และตรวจจับด้วยพลังงานเสียงคลื่นวิทยุ ultrasonic radar ซึ่งทำให้หุ่นยนต์สามารถตรวจสอบความถูกต้องของตำแหน่งระดับเซนติเมตรได้แบบทันที และสามารถสร้างแผนที่ที่มีความแม่นยำสูง นอกจากนี้ยังสามารถทำงานในสถานการณ์ที่หลากหลายและมีความซับซ้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างเช่นสภาพแวดล้อมอย่างใน ร้านอาหาร เป็นต้น

3D Omnidirectional Obstacle Avoidance
การหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้รอบทิศทางแบบ 3 มิติ
เพื่อเพิ่มความปลอดภัยที่สูงขึ้น BellaBot ได้ถูกติดตั้งตัวเซ็นเซอร์แบบ 3 มิติหลายตัว และโครงช่วงล่าง (chassis) ของหุ่นยนต์ประกอบเฉพาะขึ้นมาแบบใหม่ สามารถหยุดได้ทุกมุมองศา และสามารถเคลื่อนที่ออกไปทันทีได้ เมื่อต้องเผชิญกับสิ่งกีดขวางใดๆแบบกระทันหัน


สามารถตรวจจับวัตถุที่มีความสูงอย่างน้อย 20 เซ็นติเมตร และความถี่ในการตรวจจับสิ่งกีดขวางได้สูงสุด 5,400 ครั้งต่อนาที
Minimum height of object detection is 20cm Obstacle detection frequency up to 5400 times per minute

มุมองศาการตรวจจับด้านหน้าได้สูงสุด 192.646 องศา  ช่วงระยะการตรวจจับสิ่งกีดขวางด้านหน้าได้เกินกว่า 10 เมตร
Front detection angle up to 192.64°
Front obstacle detection range exceeds 10m



PUDU SCHEDULER
เป็นโปรแกรมผู้ช่วยจัดการตารางงานของหุ่นยนต์ ซึ่งได้นำมาใช้ในการกระจายงาน มีความยืดหยุ่นในการสื่อสารเครือข่าย และ มี AI (อัลกอริทึม) ในการเรียนรู้และวางสถาปัตยกรรม หุ่นยนต์แต่ละตัวสามารถสื่อสารได้โดยตรงกับหุ่นยนต์ทุกตัวในเครือข่ายเดียวกัน สามารถคำนวณและตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ เป็นการออกแบบมาเพื่อช่วยลดการทำงานของคอมพิวเตอร์ส่วนกลางที่ต้องใช้พลังงานสูงมาก และทำให้กระบวนการทำงานชองหุ่นยนต์ร่วมกับคนมีความใกล้ชิดกันมากขึ้น

Multimodal Interaction
AI Voice เสียงปัญญาประดิษฐ์ (AI) การเพิ่มโมดูลเสียงปัญญาประดิษฐ์ AI ใหม่ล่าสุดเข้าไปในหุ่นยนต์ซึ่งมีมากกว่าร้อยรูปแบบการโต้ตอบทำให้ BellaBot น่าสนใจมากขึ้น
Light Interaction ลักษณะการทำงานที่แตกต่างกันของหุ่นยนต์  จะดูได้จากไฟที่ตอบสนองแตกต่างกัน ทำให้การแสดงผลชัดเจนมากขึ้น
Touch for Feedback การที่ BellaBot รับรู้การสัมผัสของคนได้ ทำให้เกิดความเข้าใจที่ใกล้ชิดกัน และเป็นประสบการณ์ระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
Smart Expressions BellaBot สามารถแสดงอารมณ์ออกมาได้หลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นแมวจริงมากขึ้น



Design Aesthetics

BellaBot หุ่นยนต์บริการ หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร หุ่นยนต์ส่งอาหาร เกิดจากการออกแบบที่คำนึงถึงความสวยงามและการทำงานของสรีระของคนเป็นหลัก โดยความสูงของตัวหุ่นยนต์กับการเอียงหน้าจอและความโค้งรูปร่างของ BellaBot เหมาะกับฟังก็ชั่นการทำงานร่างกายของคนมาก






SAFETY CERTIFICATION
BellaBot can meet the requirement of certification, FCC certification and FDA certification, CR ( China Robot Certification) certification, CK certification


Download Catalogue BellaBot

โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ของ Sunrobotics ได้โดยตรง เพื่อนัดหมายหรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ที่
Mr. Pornpoj Tel. 062-656-5369
LINE ID : @pudubot
http://line.me/ti/p/~@pudubot
ฝากติดตาม FANPAGE ของเรา
https://www.facebook.com/pudubotthai