PuduBot หุ่นยนต์บริการ ( Dilivery Robot ) หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร จอมอัจฉริยะ ช่วยให้การบริการเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ด้วยระบบอัตโนมัติเพียงกดแค่ปุ๋มเดียว

PuduBot หุ่นยนต์บริการ เสิร์ฟอาหาร นักเสิร์ฟจอมอัจฉริยะ

ช่วยให้การบริการเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ด้วยระบบอัตโนมัติเพียงกดแค่ปุ๋มเดียว จัดจำหน่ายโดย Sunrobotics & ai

PuduBot หุ่นยนต์บริการ ( Dilivery Robot )

 

Shenzhen Pudu Technology เป็นบริษัท Start Up ของเมืองเซินเจิ้น ที่เรียกว่าเป็นหนึ่งในบริษัทด้านเทคโนโลยีที่นำเสนอ หุ่นยนต์บริการ Service Robot หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร หุ่นยนต์ส่งอาหาร ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับร้านอาหารกว่า1,000 บริษัท หรือแม้แต่การถูกนำไปใช้เสิร์ฟอาหารในโรงพยาบาลให้กับผู้ป่วยความเสี่ยงสูง โดยจัดจำหน่ายทั้งใน ประเทศ จีน สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และเยอรมัน สำหรับประเทศไทย ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง คือ บริษัท ซันโรโบติกส์ แอนด์ เอไอ จำกัด ดูแลในส่วนของ การตลาด และ บริการหลังการขายในประเทศไทย ซึ่งทาง บจก. Sunrobotics มีโปรโมชั่นพิเศษให้ผู้ที่สนใจ โดยในรุ่น PD1 ( PuduBot ) ในรุ่น PD6 ( PuduBotBOX ) หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อรับรายละเอียด หรือโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ นัดหมายเพื่อทดลองสินค้าได้ที่ทางบริษัทเลยครับ


PuduBot หุ่นยนต์บริการ ( Dilivery Robot )


PuduBot หุ่นยนต์บริการ ( Dilivery Robot )


PD1 ( PuduBotและรุ่น PD6 ( PuduBotBOX )

นำเข้ามาจัดจำหน่ายในบ้านเราโดย Sunrobotics ซึ่งจะมีด้วยกัน 2 รุ่น คือรุ่น เป็น หุ่นยนต์บริการ หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร หุ่นยนต์ส่งอาหาร จัดส่งอาหารอัตโนมัติ ที่สามารถนำส่งอาหารไปเสิร์ฟถึงโต๊ะลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเดินหลบหลีก ผู้คนและสิ่งกีดขวางได้โดยอัตโนมัติ สำหรับในรุ่น PD6 ( PuduBotBOX ) จะเป็นตู้เก็บขนาดใหญ่พิเศษ ออกแบบอย่างประณีตและเน้นคุณภาพที่ยอดเยี่ยม โดยวัสดุที่ใช้จะเป็นอลูมิเนียมอัลลอยเกรดเดียวกับวัสดุการบิน เบา แข็ง และแน่นแบบสุญญากาศ ทำงานไร้การสัมผัสและปลอดมลภาวะ ทำให้การแจกจ่ายถูกสุขลักษณะมากขึ้น การออกแบบเป็นแบบแยกส่วน การแปลงตู้เก็บก็ใช้เวลาเพียง 3 นาที ถอดออกและเปลี่ยนโดยง่าย การใช้งานก็แสนจะง่ายดาย เพียงกดแค่ปุ๋มเดียว

PuduBot หุ่นยนต์บริการ ( Dilivery Robot )

TRACEABLER
ช่วยหลบหลีกสิ่งกีดขวางแบบ 3 มิติ รับรู้เร็วขึ้น ปลอดภัยขึ้น


PuduBot หุ่นยนต์บริการ ( Dilivery Robot )

PUDU SLAM
PUDU SLAM เป็น Solution ใหม่ที่รวมสุดยอดระบบ SLAM ของ LIDAR กล้องUWB,RGBD,IMU,Encoder และ Sensor หลายตัว  มั่นใจได้เลยว่า โรบอท จะทำงานทรงประสิทธิภาพมากในทุกสภาพ

PuduBot หุ่นยนต์บริการ ( Dilivery Robot )

ENVIRONMENTAL PERCEPTION
ได้มีการปรับเพิ่มความปลอดภัยและการหลบหลีกสิ่งกีดขวาง และ เลี่ยงการสัมผัสถูกวัตถุที่ลอยแขวนอยู่ หรือลดการสัมผัสถูกจุดที่กีดขวางอื่นใดที่มองไม่เห็น  นอกจากนี้มี LIDAR , Sensor หลายตัว ทำให้โรบอทสามารถ upgrade การรับรู้การตรวจจับสภาพแวดล้อมจากระดับ 2 มิติเป็น 3 มิติได้

PuduBot หุ่นยนต์บริการ ( Dilivery Robot )

3D OBSTACLE AVOIDANCE
เมื่อเทียบกับ Radar แบบเดิม 2 มิติแล้วตัว Sensor ภาพแบบ 3 มิติสามารถจำลองภาพสภาพแวดล้อมโดยรอบอย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุได้อย่างมาก


PuduBot หุ่นยนต์บริการ ( Dilivery Robot )

CUSTOM TRAY ถาดโลหะใหญ่มาก ไซส์ 42 x 50 ซม. ตรงกับที่ต้องการส่งของจำนวนมาก  *ใช้ได้กับ PuduBot S / L 
INTERACTIVE LIGHT STRIP เทคโนโลยีแสงไฟโต้ตอบอัจฉริยะ Gen2 ทำงานได้ดียิ่งขึ้น
Lidar Radar รุ่นใหม่ของ LIDAR ทำแผนที่ SLAM มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
GLOBAL AUDIO เสียงมีความเที่ยงตรงสูงถึง 2 x 30W  เสียงเอฟเฟกต์ยอดเยี่ยมมาก
VISUAL POSITIONING การแก้ปัญหาภาพใหม่ โดยวางตำแหน่งภาพ ให้มีความแม่นยำมากขึ้น
ALL-ALUMINUM FRAME ตัวโรบอทมีโครงสร้างเป็นอลูมิเนียมทั้งหมด วัสดุอัลลอยอลูมิเนียมใช้เกรดระดับการบิน มีความคงทนมาก
3D OBSTACLE AVOIDANCE เพิ่มเซ็นเซอร์จับภาพแบบ 3 มิติใหม่ล่าสุด ส่งมอบได้อย่างมั่นใจขึ้น ระบบกันสะเทือนใหม่รองรับการชนกระแทกต่างๆบนถนนทำงานได้มั่นคงแข็งแรงมากขึ้น
NEW SUSPENSION Easily dealing with various bumps on the road More stable operation

PuduBot หุ่นยนต์บริการ ( Dilivery Robot )

Pudu Cloud
Platform Cloud ใหม่ ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลได้ที่ชัดเจนขึ้น PUDU Cloud เป็น Platform พื้นฐานการจัดการที่เชี่ยวชาญการวิเคราะห์ข้อมูล Big dataแบบ One-stop ที่สร้างขึ้นโดยลูกค้าจำนวนมาก สามารถติดตามข้อมูลงานของร้านอาหารแต่ละที่แบบทันทีให้คุณได้ตลอดทั้งสัปดาห์ 7x24 ชั่วโมง และรายงานการวิเคราะห์ข้อมูลการส่งมอบหลายมิติให้คุณ ทำให้การเก็บข้อมูลการจัดการร้านอาหารมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Download Catalogue PuduBot

สินค้ามีการรับประกันในประเทศไทย 1ปี มีบริการหลังการขายครบครัน โดย บจก. Sunrobotics โดยตรง
ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ของเราได้โดยตรง เพื่อนัดหมายหรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ที่

Mr. Pornpoj Tel. 062-656-5369
LINE ID : @sunrobot
http://line.me/ti/p/~@sunrobot
ฝากติดตาม FANPAGE ของเรา
https://www.facebook.com/sunrobotthai