บริษัท ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ จำกัด

pudubot bellabot ( Delivery robot ) by pudutech หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร ในไทย ( Pudubotthailand )

pudubot bellabot ( Delivery robot ) by pudutech หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร ในไทย (Pudubotthailand)

ในยุคที่ธุรกิจต้องปรับตัวเนื่องจากได้รับผลกระทบจากหลายปัจจัยในยุคปัจจุบัน ธุรกิจร้านอาหารก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งวันนี้ได้มีการนำหุ่นยนต์บริการเข้ามาช่วยให้บริการกับลูกค้า

หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร หรือ หุ่นยนต์ส่งอาหาร

นี้นำมาใช้เพื่อรักษาระยะห่าง และ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ในยุคที่เราเรียกกันว่า NEW NORMAL ชีวิตวิถีใหม่ ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยข้อดีของการนำหุ่นยนต์บริการมาใช้ ไม่ได้เป็นการทดแทนแรงงานมนุษย์ แต่เรียกว่าเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร PUDUBOT


หุ่นยนต์บริการหรือหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร

ไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่สำหรับคนไทยถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 2-3ปี ที่แล้วจะเห็นว่ามีการนำ หุ่นยนต์ส่งอาหาร หรือ หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารเข้ามาจำหน่ายกันแล้วหลายเจ้า อย่าง บริษัท Shenzhen Pudu Technology เองก็เคยนำเข้ามาจำหน่ายบ้าง เพียงแต่อาจจะไม่ได้รับนิยมในบ้านเราเท่าที่ควร แต่ในประเทศอื่น อาทิ จีน สิงคโปร์ เกาหลีใต้ หรือเยอรมัน มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างถล่มทลาย จนในปี 2563นี้ ด้วยเทคโนโลยี ของหุ่นยนต์บริการ ที่ถูกพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับทาง บริษัท ซันโรโบติกส์ แอน เอไอ จำกัด เล็งเห็นว่า มีความจำเป็นสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ ร้านอาหาร โรงพยาบาล หรือแม้แต่บริษัทชั้นนำต่างๆ หุ่นยนต์บริการ ( Service Robot ) เข้ามาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดย SUN ROBOTICS & AI ได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกต้องให้ดูแลในส่วนของ การตลาด และการบริการหลังการขายในประเทศไทย

หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร PUDUBOT

หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร PUDUBOT



โดยในประเทศไทย Pudubotthailand จะเริ่มมีการจัดจำหน่ายทั้งหมด 3 รุ่น คือรุ่น PD1 ( PuduBot ) ซึ่งเป็น หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร หรือ หุ่นยนต์ส่งอาหาร ที่มียอดขายสูงเป็นอันดับ1 ในช่วง3ปีที่ผ่านมา รุ่นต่อมาคือรุ่น PD6 ( PuduBotBox ) โดยรุ่นนี้ตัวหุ่นยนต์ถูกออกแบบให้มีตู้เก็บของขนาดใหญ่พิเศษ แน่นแบบสุญญากาศ ทำงานไร้การสัมผัสและปลอดมลภาวะ สำหรับราคาเจ้าหุ่นยนต์บริการ 2 รุ่นนี้ เรียกว่าคุ้มค่าน่าลงทุนเป็นอย่างมาก ในส่วนของการรับประกันและบริการหลังการขาย หุ่นยนต์บริการ PuduBot มีการรับประกันให้1ปี โดยทาง 
SUN ROBOTICS & AI
 เป็นผู้ดูแลให้ทั้งหมดทั้งเรื่องการติดตั้ง (Install ) การฝึกอบรมการใช้งาน ( Training ) การดูแลซ่อมบำรุง ( Maintenance ) หรือการอัพเดตต่างๆ ( Update Firmware ) เพิ่มความเชื่อมั่นของลูกค้าว่าจะได้รับการบริการแบบครบวงจร ในส่วนของอีกรุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย คือรุ่น BellaBot ( Dilivery Robot ) หุ่นยนต์แมวน้อยสำหรับเสิร์ฟอาหาร โดยเจ้า BellaBot นี้จะถูกออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายแมว เรียกว่า Cute สุดๆ ทำให้เป็นที่สนใจของลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยเจ้าหุ่นยนต์แมวน้อยนี้สามารถแสดงอารมณ์ออกทางใบหน้า ( หน้าจอ ) ได้ สร้างความเพลิดเพลินให้กับลูกค้า



การใช้งานก็สุดแสนจะง่ายดาย เรียกว่าเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานทำให้พนักงานสามารถดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึงและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 
หุ่นยนต์บริการ pudubot
หุ่นยนต์บริการ
PUDUBOT(PD1)
PUDUBOT (PD1)
PUDUBOT(PD6)
PUDUBOT (PD6)
BELLABOT
BELLABOT

 

หุ่นยนต์บริการ หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร หุ่นยนต์ส่งอาหาร จาก Pudutech นี้ มีให้บริการในรูปแบบของการซื้อขาด เช่ารายปี หรือแม้แต่การเช่ารายวัน ตามความต้องการของผู้ใช้งาน

หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร PUDUBOT

Mr. Pornpoj Tel. 062-656-5369
LINE ID : @sunrobot
http://line.me/ti/p/~@sunrobot
ฝากติดตาม FANPAGE ของเรา
https://www.facebook.com/sunrobotthai