Smart cleaning robot

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Shanghai International Clean Technology & Expo 2019




Siasun ได้นำเอาผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์ล่าสุดมาแสดงที่ Shanghai International Clean Technology & Expo "เศรษฐกิจของจีนมีขนาดใหญ่ เหมือน เป็นทะเลไม่ใช่บ่อน้ำเล็ก ๆ " ในฐานะเป็นประเทศหลักของประเทศอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการผลิตล้ำสมัยทุกชนิดจะถูกเร่งการยกระดับ เพื่อสามารถการเติบโตที่ก้าวกระโดดของเศรษฐกิจจีนได้ในระยะเวลาอันใกล้ เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2019 งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมประจำปี Shanghai International Clean Technology และอุปกรณ์ Expo (CCE) จัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการนานาชาติแห่งใหม่ของเซี่ยงไฮ้หุ่นยนต์ในอุตสาหกรรมบริการของ บริษัท หุ่นยนต์รุ่นใหม่ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด (Smart cleaning robot) เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่มอบโซลูชั่นที่ครอบคลุมสำหรับการอัพเกรดระบบข่าวกรองอุตสาหกรรม ในด้านการทำความสะอาดและได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากสื่อและสังคมที่มีชื่อเสียง

siasun robot

งานแสดงเทคโนโลยีและอุปกรณ์ทำความสะอาดนานาชาติเซี่ยงไฮ้ 25 เมษายน - 27 เมษายน สถานที่: ศูนย์นิทรรศการนานาชาติเซี่ยงไฮ้แห่งใหม่ หมายเลขบูธ: บูธ 1B07-1 ของฮอลล์ N1

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์

งานผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์รุ่นที่สอง ที่เว็บไซต์นิทรรศการแผนกหุ่นยนต์บริการ Xinsong จัดประชุมเปิดตัวผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์รุ่นที่สองของซงจิงจินจินหยวน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์บริการ Xinjin ให้คำแนะนำรายละเอียดเกี่ยวกับฟังก์ชั่นผลิตภัณฑ์ เน้นความได้เปรียบของผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรม หุ่นยนต์รุ่นที่สองของซงจิงยังคงสำรวจตลาด เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าจำนวนมากและเติมเต็มความฉลาดของวิศวกรในการปรับปรุงด้านเทคนิคในแต่ละวัน

1. หุ่นยนต์ทำความสะอาด


siasun robot

หุ่นยนต์ทำความสะอาดสมาร์ท เป็นเครื่องทำความสะอาดอัตโนมัติอย่างชาญฉลาด หลังจากผู้ปฏิบัติงานออกคำสั่งการทำความสะอาดไปยังเครื่อง ผ่านทางตัวควบคุมหุ่นยนต์ หุ่นยนต์จะทำงานการทำความสะอาดโดยอัตโนมัติจนกว่าการทำความสะอาดจะเสร็จสิ้นสิ่งนี้ช่วยประหยัดทรัพยากรมนุษย์ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำความสะอาดและทำให้การทำความสะอาดง่ายขึ้น

2. หุ่นยนต์ Pinecon PRO


siasun robot

Pinecon PRO สามารถนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในบริการด้านภาษี บริการไฟฟ้า บริการด้านความปลอดภัยสาธารณะ บริการศุลกากร บริการธนาคาร บริการสนามบิน บริการแนะนำทางการแพทย์ บริการคู่มือช้อปปิ้งโปรโมชั่นและสาขาอื่น ๆ Songguo PRO สามารถแทนที่พนักงานบริการในห้องโถงเพื่อทำงานซ้ำ ๆ เช่นต้อนรับหมายเลขรับการให้คำปรึกษาคำแนะนำทางธุรกิจสอบถามข้อมูล ฯลฯ ช่วยลดความเข้มแรงงานของบุคลากรในห้องโถงทำให้พวกเขาเล่นมากขึ้น คุณค่าทางวิชาชีพ

3. หุ่นยนต์บริการแพลตฟอร์มอัจฉริยะ


siasun robot

หุ่นยนต์บริการประเภทแพลตฟอร์ม  รวบรวมเทคโนโลยีชั้นนำทั้งหมดในอุตสาหกรรมพร้อมการจดจำเสียง การจดจำใบหน้าคำสั่งเสียง การอัพเดท VDO ทางไกล วิดีโอสด การเล่นมัลติมีเดียการเดินแบบอิสระการชาร์จไฟด้วยตนเอง การโทรเพียงครั้งเดียว การให้คำปรึกษาจากระยะไกล หลักสูตรตามความต้องการบริการคลาวด์และฟังก์ชั่นอื่น ๆที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการเงินของรัฐคู่มือช้อปปิ้งโปรโมชั่นมิตรภาพการศึกษาสุขภาพและบริการบำนาญ

4. หุ่นยนต์กระจายสินค้า


siasun robot

หุ่นยนต์กระจายจิสติกส์เป็นหุ่นยนต์อัจฉริยะที่พัฒนาขึ้นสำหรับสภาพแวดล้อมการใช้งานที่ทันสมัย ด้วยการขนส่งที่เป็นอิสระการหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางที่เป็นอิสระการป้องกันการลดการแจ้งเตือนด้วยเสียงอิสระ การชาร์จด้วยตนเอง และฟังก์ชั่นอื่น ๆนอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งระบบ RFID และซอฟต์แวร์เพื่อสร้างโซลูชัน ระบบสำหรับโลจิสติกส์ของโรงพยาบาล การออกแบบของผู้ให้บริการหลายรายสามารถใช้กับ แผนกผู้ป่วยในโรงพยาบาลห้องปฏิบัติการศูนย์ทดสอบและศูนย์กำหนดค่าหลอดเลือดดำ