บริษัท ซันโรโบติกส์ แอนด์ เอไอ จำกัด ร่วมมือกับ Shenzhen Pudu Technology ผู้นำด้านเทคโนโลยี หุ่นยนต์บริการนำ 

หุ่นยนต์บริการ PUDUBOT และ BELLABOT จากค่าย PUDUTECH รุกตลาดไทย



หุ่นยนต์บริการ ( Dilivery Robot )

บริษัท ซันโรโบติกส์ แอนด์ เอไอ จำกัด ร่วมมือกับ Shenzhen Pudu Technology ผู้นำด้านเทคโนโลยี หุ่นยนต์บริการ ซึ่งเป็นบริษัท Start Up ของเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ผู้ผลิต

หุ่นยนต์บริการ หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร หุ่นยนต์ส่งอาหาร

ชนิดต่างๆที่มียอดขายสูงถึง กว่า1,000 บริษัท ทั้งใน ประเทศ จีน สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และเยอรมัน ภายในระยะเวลาเพียง3ปี ซึ่งทาง Shenzhen Pudu Technology เคยนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยก่อนหน้านี้บ้างแล้ว ( ประมาณปี 2561 ) แต่ในขณะนั้นยังไม่เป็นที่นิยมเท่าที่ควรในบ้านเรา ต่อมาในปี 2563 ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับทาง บริษัท ซันโรโบติกส์ แอนด์ เอไอ จำกัด เล็งเห็นว่า ในยุคชีวิตวิถีใหม่หรือ NEW NORMAL มีความจำเป็นสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ อาทิ ธุรกิจร้านอาหาร โรงพยาบาล บริษัทชั้นนำต่างๆ ต้องการ หุ่นยนต์บริการ ( Service Robot ) เข้ามาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จึงได้ติดต่อ Shenzhen Pudu Technology และได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกต้องให้ดูแลในส่วนของ การตลาด และการบริการหลังการขายในประเทศไทย

หุ่นยนต์บริการ ( Dilivery Robot )

Letter of Authorization-Sun Robotics and AI CO., LTD
หนังสือแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยทาง 
Shenzhen Pudu Technology ออกให้ บริษัท ซันโรโบติกส์ แอนด์ เอไอ จำกัด เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา
ซึ่งจะเป็นผู้ดูแลให้ทั้งหมด ทั้งเรื่องการติดตั้ง (Install ) การฝึกอบรมการใช้งาน ( Training ) การดูแลซ่อมบำรุง ( Maintenance ) หรือการอัพเดตต่างๆ ( Update Firmware ) ในประเทศไทย

Letter of Authorization-Sun Robotics and AI CO., LTD


หุ่นยนต์บริการ ( Dilivery Robot )

โดย บริษัท ซันโรโบติกส์ แอนด์ เอไอ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกต้องให้ดูแลในส่วนของ การตลาด และการบริการหลังการขายในประเทศไทย โดยในประเทศไทย จะเริ่มมีการจัดจำหน่ายทั้งหมด 3 รุ่น คือรุ่น PD1 ( PuduBot ) ซึ่งเป็นหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร หุ่นยนต์ส่งอาหาร ที่มียอดขายสูงเป็นอันดับ1 ในช่วง3ปีที่ผ่านมา รุ่นต่อมาคือรุ่น PD6 ( PuduBotBox ) โดยรุ่นนี้ตัวหุ่นยนต์ถูกออกแบบให้มีตู้เก็บของขนาดใหญ่พิเศษ แน่นแบบสุญญากาศ ทำงานไร้การสัมผัสและปลอดมลภาวะ สำหรับราคาเจ้าหุ่นยนต์บริการ 2 รุ่นนี้ เรียกว่าคุ้มค่าน่าลงทุนเป็นอย่างมาก ในส่วนของการรับประกันและบริการหลังการขาย หุ่นยนต์บริการ PuduBot มีการรับประกันให้1ปี โดยทาง บริษัท ซันโรโบติกส์ แอนด์ เอไอ จำกัด เป็นผู้ดูแลให้ทั้งหมดทั้งเรื่องการติดตั้ง (Install ) การฝึกอบรมการใช้งาน ( Training ) การดูแลซ่อมบำรุง ( Maintenance ) หรือการอัพเดตต่างๆ ( Update Firmware ) เพิ่มความเชื่อมั่นของลูกค้าว่าจะได้รับการบริการแบบครบวงจร ในส่วนของอีกรุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย คือรุ่น BellaBot ( Dilivery Robot ) หุ่นยนต์แมวน้อยสำหรับเสิร์ฟอาหาร โดยเจ้า BellaBot นี้จะถูกออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายแมว เรียกว่า Cute สุดๆ ทำให้เป็นที่สนใจของลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยเจ้าหุ่นยนต์แมวน้อยนี้สามารถแสดงอารมณ์ออกทางใบหน้า ( หน้าจอ ) ได้ สร้างความเพลิดเพลินให้กับลูกค้า โดยมีโปรโมชั่นมากมายเพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขาด การเช่ารายปี รายวัน 

หุ่นยนต์บริการ ( Dilivery Robot )


หุ่นยนต์บริการ ( Dilivery Robot )

ลูกค้าท่านใดสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมรับส่วนลดสูงถึง 100,000 บาท สำหรับท่านที่สั่งจองก่อนวันที่ 30 พ.ย. 63 นี้

สอบถามเกี่ยวกับ หุ่นยนต์บริการ PUDUBOT ได้ที่
Mr. Pornpoj Tel. 062-656-5369
LINE ID : @sunrobot
http://line.me/ti/p/~@sunrobot
ฝากติดตาม FANPAGE ของเรา
https://www.facebook.com/sunrobotthai